Tổng quan:
Doanh nghiệp sau khi có tài khoản trên cổng thông tin một cửa, muốn thực hiện các chức năng trên hệ thống cho phép doanh nghiệp khai báo Vận đơn gom hàng bằng upload file Excel. Cách sử dụng chức năng này như sau:
Điều kiện môi trường:
Quy trình thực hiện:
Bước 1: Tại màn hình Danh sách hồ sơ, chọn hồ sơ cần khai báo, nhấn chuột phải vào bản ghi của hồ sơ và nhấn Khai điện tử
Hệ thống sẽ hiển thị màn hình khai báo, bạn chọn “Vận đơn gom hàng”:
Bước 2: Nhấn “Browse” để chọn file template (dạng excel) đã nhập đầy đủ dữ liệu bản khai “Vận đơn gom hàng” trên máy tính của bạn.
Nhấn Open để hoàn tất quá trình chọn file upload excel
Bước 3: Tích chọn “Thêm”:
Bước 4: Nhấn Import để upload Vận đơn gom hàng. Hệ thống thông báo kết quả “Cập nhật dữ liệu thành công” là hoàn tất quá trình khai báo
Lưu ý:
Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số VIETTEL-CA: 1900 2122 hoặc hotline theo số 0932 052 816.